Blog & Tin tức

Chúng tôi tập trung vào tin tức về hệ thống lưu trữ năng lượng pin, công nghệ pin mới nhất và các ứng dụng BESS trên lfie của chúng tôi.

Các công ty lưu trữ năng lượng công cộng và các nhà sản xuất lưu trữ pin quy mô tiện ích cần đề phòng vào năm 2022

Lượt xem: 204     Tác giả: China JB BATTERY      Thời gian xuất bản: 05/25/2022      Nguồn gốc: https://www.jbbessvietnam.com

Các công ty lưu trữ năng lượng công cộng và các nhà sản xuất lưu trữ pin quy mô tiện ích cần đề phòng vào năm 2022

Châu Âu đã tuyên bố ý định của họ là sẽ có trên 50% khối của họ sử dụng năng lượng sạch trong vòng chưa đầy một thập kỷ kể từ bây giờ, cũng như cắt giảm đáng kể lượng khí thải carbon vào năm 2050. Cách duy nhất mà họ có thể đạt được là đầu tư vào các các nguồn năng lượng sạch, chẳng hạn như gió và năng lượng mặt trời. Ngoài ra, để việc đầu tư như vậy mang lại kết quả như mong đợi, năng lượng tái tạo được tạo ra cần được tiết kiệm để sử dụng trong tương lai, nơi chúng có thể dễ dàng tiếp cận khi nhu cầu năng lượng tăng lên. Năng lượng tái tạo có thể được lưu trữ trên các tòa nhà riêng lẻ hoặc lưới điện.
Điều chính là các chính sách như vậy đã biến châu Âu trở thành một nền tảng thuận tiện cho các công nghệ lưu trữ năng lượng. Do đó, bài đăng này nhằm mục đích tiết lộ một số công ty lưu trữ năng lượng công cộng đáng chú ý nhất vào năm 2022.

công ty lưu trữ năng lượng công cộng
các công ty lưu trữ năng lượng công cộng

Tại sao Châu Âu rất coi trọng hệ thống lưu trữ pin?
Liên quan đến các khung chính sách của EU, có mối tương quan nghiêm trọng giữa biến đổi khí hậu và dự trữ năng lượng. Điều đó giải thích một cách hoàn hảo kế hoạch của các chính phủ để có được nguồn cung cấp năng lượng cạnh tranh, giá cả phải chăng và bền vững trên khắp châu Âu. Chính sách này đang nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực như tiết kiệm năng lượng, khử cacbon cũng như các sáng kiến xanh khác, khiến sản xuất và lưu trữ pin trở thành một ý tưởng đáng ủng hộ.
Quá trình sản xuất pin có thể tẻ nhạt và không bền vững, khiến nhiều người đặt câu hỏi về triển vọng của một hệ thống lưu trữ năng lượng hiệu quả. Điều thú vị là, một trong những giải pháp cho vấn đề trên là sử dụng môi trường làm việc có trách nhiệm, nơi đảm bảo an toàn cho người lao động và pin đã qua sử dụng có thể dễ dàng tái chế để sử dụng trong tương lai.
Do nhu cầu lưu trữ năng lượng đang tăng lên như thế nào, nên có mọi lý do để tin rằng pin lithium ion sẽ thống trị thị trường. Chúng ta hãy thảo luận về một số dự án hiện đang được thực hiện bởi các công ty lưu trữ năng lượng công cộng.

Siemens Năng lượng & Hệ thống lưu trữ năng lượng Fluence Lithuania
Việc lắp đặt hệ thống lưu trữ năng lượng pin sẽ sớm được thực hiện ở Lithuania. Siemens và Fluence là những người đứng sau dự án. Siemens là một công ty năng lượng của Mỹ-Đức, trong khi Fluence là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng và cũng có thể hoạt động trong hầu hết các phần của chuỗi giá trị năng lượng.
Theo một báo cáo gần đây, Siemens đã giành được hợp đồng mua sắm công nghệ lưu trữ năng lượng và các hạng mục khác cần thiết cho dịch vụ lắp đặt hệ thống. Hợp đồng trị giá gần 109 triệu euro. Thỏa thuận bao gồm các dịch vụ bảo trì trong 15 năm, thiết kế và lắp đặt 4 hệ thống truyền tải sẽ tạo ra tổng công suất 200MW & giới hạn 200 MW-giờ vào cuối tháng 11 năm nay. Các điều khoản của thỏa thuận chỉ ra rằng thiết kế hệ thống lưu trữ pin đã được hoàn thành ngay bây giờ trong khi hệ thống sẽ sẵn sàng để sử dụng vào tháng 11 năm nay.

Khu vực PV năng lượng mặt trời Puertollano
Dự án năng lượng mặt trời này đang diễn ra ở Tây Ban Nha. Công suất của nhà máy là 100MW. Hệ thống này có nghĩa là sở hữu dung lượng lưu trữ pin 20MWh. Một nhà máy hydro cũng sẽ được đưa vào như một phần của dự án. Là một trong những công ty lưu trữ năng lượng công cộng thành công, Iberdrola là bộ não đằng sau dự án này.
Thiết lập trị giá 150 triệu euro sẽ không chỉ giúp cắt giảm lượng khí thải carbon một giá trị đáng kể mà còn cung cấp việc làm cho hàng trăm người. Một điều tốt nữa về dự án này là nó sẽ chạy cùng với một số cải tiến công nghệ năng lượng sạch. Thông báo về dự án này được đưa ra vào năm 2019. Thời hạn cho dự án là 3 năm, có nghĩa là nó sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2022. Điều này sẽ thể hiện một sự cải tiến lớn của Tây Ban Nha về ứng dụng năng lượng tái tạo.

Cơ sở nấu chảy kẽm Nyrstar-Balen
Bỉ không có bất kỳ tài nguyên năng lượng tự nhiên nào. Họ không được ban tặng như những quốc gia giàu tài nguyên năng lượng tự nhiên như Đan Mạch. Bỉ thâm hụt năng lượng tái tạo rất lớn. Điều đó đã buộc quốc gia này phải phụ thuộc nhiều vào khí đốt, cũng như các dạng năng lượng thông thường khác, vốn thường được lấy thông qua nhập khẩu.
Đó là lý do tại sao người dân rất hào hứng với dự án mới của Nyrstar-Balen nhằm thiết kế và lắp đặt hệ thống lưu trữ pin lớn nhất ở Bỉ. Hệ thống lưu trữ sẽ sử dụng pin lithium-ion và sẽ được giới hạn ở công suất 100 Megawatt. Một lý do cần thiết phải thực hiện dự án này là nó đang giúp Bỉ tiến gần hơn đến một tương lai tái tạo. Tất cả mọi người đều quan tâm đến dự án này để xem nó triển khai như thế nào, trong bối cảnh đất nước không có đủ tài nguyên năng lượng tái tạo. Theo thông báo của Nyrstar, dự án sẽ được vận hành chính thức trước cuối năm nay.

Dự án lưu trữ năng lượng pin Fluence & ESB 210 MWh ở Ireland
Đây là một dự án lưu trữ năng lượng đáng chú ý khác đáng mong đợi. Nó sẽ diễn ra ở Ireland, và được ủng hộ bởi Fluence, một trong những công ty lưu trữ năng lượng công cộng đáng chú ý nhất. Dự án sẽ liên quan đến một số hệ thống năng lượng sẽ được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước. Trọng tâm của dự án này là đảm bảo thay thế một số hệ thống lưới điện đang chạy bằng nhiên liệu hóa thạch. Cũng giống như ở các khu vực khác của châu Âu, họ cũng đang tìm cách giảm đáng kể dấu chân carbon trong thời gian ngắn nhất có thể.
Đây là một bước đi đúng hướng của chính phủ Ireland, vì nó cho thấy họ cam kết đạt được năng lượng giá cả phải chăng, tái tạo và đáng tin cậy như thế nào. Ví dụ, Ireland có những mục tiêu lớn về năng lượng tái tạo và hiện đang đầu tư rất nhiều tiền vào các công nghệ lưu trữ năng lượng. Ireland đã có sáu hệ thống năng lượng tái tạo trước khi bổ sung thêm bốn hệ thống khác vào năm 2021. Công bằng mà nói, quốc gia này dự định sẽ xử lý tất cả các thách thức năng lượng tái tạo của riêng họ một cách bình thường.

các nhà sản xuất bộ lưu trữ pin quy mô tiện ích
các nhà sản xuất bộ lưu trữ pin quy mô tiện ích

Sự kết luận
Tất cả các dự án này sẽ mang lại một sự cải tiến lớn trong việc áp dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Nhu cầu về năng lượng tái tạo càng trở nên cấp thiết hơn khi xét đến một số tác động lan tỏa của cuộc chiến Ukraine. Các công ty lưu trữ năng lượng công cộng như mô tả ở trên không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nâng tiềm năng của hệ thống lưu trữ pin lên một tầm cao mới.

Để biết thêm về các công ty lưu trữ năng lượng công cộng và các nhà sản xuất bộ lưu trữ pin quy mô tiện ích , bạn có thể ghé thăm JB Battery China tại https://www.jbbess.com/the-best-top-utility-scale-battery-storage-companies -and-Manufacturer-in-the-world.html để biết thêm thông tin.

Những sảm phẩm tương tự

Bootstrap